โมนาโก จ่อชิวกองหลัง คลับบรูช มาเสริมแกร่ง

ข่าวบอล ลีกเอิง

โมนาโก เตรียมเจรจาคว้าตัวกองหลัง คลับบรูช เข้าทีม

โมนาโก เล็งคว้าตัวกองหลังอย่าง อาบาการ์ ซิลล่า ของทีมคลับ บรูช เข้ามาเสริมทัพแทนที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล โดยทาง โมนาโก ได้ปล่อยตัวบาเดียชิล ให้ไปร่วมทีมเชลซี หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรนั้นได้บรรลุข้อตกลงสัญญาปล่อยตัวนักเตะ และในตอนนี้นั้น เหลือเพียงขั้นตอนการย้ายทีมของนักเตะเพียงเท่านั้น ซึ่งมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าในขณะนี้ทีมโมนาโก กำลังหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพแทนบาเดียชิล และในตอนนี้ทางแมวมองของสโมสร ก็ไปสะดุดฟอร์มของซิลล่า กองหลังวัย 20 ปีของทีมคลับ บรูช

โดยเจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัด กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ รายนี้นั้นเป็นเป้าหมายการเสริมทัพหลักของ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ โค้ชทีมโมนาโก เพราะชื่นชอบในสไตล์การเล่นของนักเตะ ซึ่งนายใหญ่ของทีมโมนาโก นั้นเคยร่วมทัพกับนักเตะรายนี้แล้วที่คลับ บรูช ซึ่งในขณะนั้น นักเตะไม่สามารถที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงมาได้ และในตอนที่เกลม็องต์ ได้คุมทัพอยู่ โดยในขนะนี้ซิลล่า เหลือสัญญากับ คลับ บรูช ถึงปี 2026 อีกทั้งเจ้าตัวก็เป็นกองหลังคนสำคัญของทีม

และตอนนี้ลงเล่นในลีกเบลเยียม และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งนักเตะนั้นได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 16 เกมให้กับทีม และจากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ว่าทางทีมคลับ บรูช ไม่อยากที่จะปล่อยตัวซิลล่า ออกจากทีมไปในตอนนี้ และไม่อยากปล่อยนักเตะในราคาถูก ซึ่งตอนนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าโมนาโก นั้นจะเจรจาคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพได้ดีมากน้อยเพียงใด ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุดน่าติดตามทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม