มิดฟิลด์ แรนส์ ฟอร์มเทพจนหลายทีมอยากได้ตัว

ข่าวบอล ลีกเอิง

กองกลาง แรนส์ โดนจีบจากหลายทีมยักษ์ใหญ่

โลวโร มาเยอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของแรนส์ ตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังเนื้อหอม และเป็นที่สนใจจากทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม โดยเฉพาะแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากสเปน โดยมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ว่าตอนนี้นั้นทีม แอตเลติโก มาดริด อยากได้ตัวกองกลางชาวโครเอเชียรายนี้ไปร่วมทัพ ตอนนี้นั้นมีทีมจากเซเรีย อา อิตาลี และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ให้ความสนใจกองกลางรายนี้อยู่เหมือนกัน และก่อนหน้านี้มิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้ ก็เป็นที่หมายปองของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

รวมไปถึงทีมเรอัล มาดริด ก็หวังที่จะคว้าตัวมาเยอร์ เช่นกัน แต่ทาง ข่าวบอลต่างประเทศ ได้ออกมาเผยว่าแรนส์ ในตอนนี้นั้นยังไม่มีความคิดที่จะปล่อยกองกลางวัย 25 ปี ออกจากทีมในฤดูกาลนี้ โดยสื่อ ข่าวบอล ต่างก็ออกมาเผยว่ามีหนทางเดียวที่มาเยอร์ นั้นจะย้ายออกจากถิ่นโรอาโซน ปาร์ก นั่นก็คือจะมีทีมไหนที่จะพร้อมทุ่มเงินค่าตัว ให้กับนักเตะสูงตามที่ต้นสังกัดต้องการคือ 40 ล้านยูโร และสำหรับตัวของมาเยอร์ ก็ถือเป็นกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้อย่างดี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ แรนส์

โดยตั้งแต่ย้ายมานั้นเจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับทีมได้อยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวนั้นก็พยายามที่จะรักษาตัว และกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้ โดยนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ได้โดนแหล่งข่าวนั้นนำตัวไปเปรียบเทียบกับลูก้า โมดริช สุดยอดมิดฟิลด์ในตอนนี้ แต่ในส่วนของมาเยอร์ ก็สามารถที่จะโยกไปเล่นในตำแหน่งริมเส้นก็ได้อีกด้วย ข่าวบอลลีกเอิงข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม