นีซ หวังสอย แบ็คซ้ายดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ

ข่าวบอล ลีกเอิง

นีซ เตรียมดึงตัว แบ็คซ้ายเสือเหลือง เสริมแกร่งทัพ

นีซ กำลังมีความหวังที่จะได้ตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้นั้นเหลือสัญญากับทีมดอร์มทุนด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้เท่านั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่นักเตะนั้น มีกระแสข่าวหลายอย่างในตอนนี้ ซึ่งสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมดอร์ทมุนด์ นั้นอาจจะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ ล่าสุดในตอนนี้ อาร์แอ็มเซ สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้เผยว่า นีซเป็นสโมสรที่สนใจแบ็คซ้ายรายนี้เพื่อหวังจะดึงตัวไปร่วมทัพ

หลังจากที่ทีมนีซนั้น ไม่สามารถที่จะคว้าตัว เอต์ นูรี่ นักเตะของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทัพได้ ซึ่งในขณะนี้ตัวของ เกร์เรยโร่ พร้อมมองหาประสบการณ์ใหม่ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นไม่ได้รับสัญญาใหม่เพิ่มเติม โดยต้นสังกัดอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตัดสินใจในเรื่องนี้ เพราะถ้าหากปล่อยนักเตะนั้นหมดสัญญาไป ทางเลือกของนักเตะนั้นคงกลับไปเล่นที่ลีกเอิงอย่างแน่นอน ซึ่งในขณะนี้ทางทีม นีซ กำลังพิจารณาการเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวเกร์เรยโร่ มาเสริมทัพและเป็นตัวเลือกให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

นักเตะวัย 29 ปีเคยเล่นในลีกเอิงมาแล้วซึ่งจะทำให้การปรับตัวนั้นไม่ยาก โดยเจ้าตัวนั้นได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมเยาวชน ก็อง ก่อนที่จะย้ายมาเล่นชุดใหญ่ให้กับทีม ลอริยองต์ และเจ้าตัวนั้นก็ไปสะดุดตาแมวมองของทีม ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายมาร่วมทัพในปี 2016 ข่าวบอลนอกข่าวบอลลีกเอิงอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม