แอต.มาดริด มีแผนปล่อย หอกชาวโปรตุเกส ให้เชลซี ยืมใช้งานต่อ

ข่าวบอลล่าสุด

ตราหมี พิจารณาให้ ศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส ลงสนามให้ สิงห์บลูส์ ต่อ

ข่าวลาลีกาสเปน ได้ออกมาเผยว่า แอต.มาดริด อาจจะพิจารณาให้ เฟลิกซ์ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้มีโอกาสลงเล่นให้กับ สิงห์บลูส์ ต่อไปอีก 1 ปีด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทางตราหมี เล็งเห็นว่าเงื่อนไขนี้อาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนหน้านี้ ชูเอา เฟลิกซ์ จะต้องกลับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สัญญายืมตัวกับเชลซี สิ้นสุดลง ถึงแม้ว่าทางด้านเชลซี จะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการเก็บตัวหอกชาวโปรตุเกส ไว้ใช้งานต่อไปให้นานกว่าที่ตกลงกันก็ตาม

ตามรายงานจาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เปิดเผยว่าทางฝั่งเชลซี พร้อมที่จะขยายสัญญายืมตัวกับกองหน้าชาวโปรตุเกสออกไปอีก 1 ปี เนื่องจากเชลซี เชื่อว่าการที่สโมสรมี เฟลิกซ์กองหน้าแอต.มาดริด จะเป็นประโยชน์ต่อทีมในระยะยาว เนื่องจากว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวจำนวนมหาศาล แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็พร้อมที่จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยทั้งหมดของนักเตะ

สำหรับทางฝั่งของทัพตราหมี ดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมที่จะต้อนรับการกลับมาของเฟลิกซ์ แต่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่สามารถงัดฟอร์มของนักเตะออกมาได้ บวกกับสัญญาปัจจุบันของซิเมโอเน่ ก็กำลังจะหมดลงแล้ว ดังนั้นทางด้านเฟลิกซ์ อาจเลือกที่จะกลับมายังสโมสรหลังจากนั้นแทน ข่าวบอลข่าวบอลลีกสเปนอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม