มาดริด เล็งทาบทาม หัวหอกปารีส หากนักเตะต้องการย้ายสโมสร

ข่าวบอลล่าสุด

ราชันชุดขาว วางแผนล่า ศูนย์หน้าเปแอสเช หากแข้งดังหวังย้ายทีม

ข่าวมาดริดล่าสุด ได้ออกมาเผยว่า ราชันชุดขาว วางแผนที่จะเดินหน้าทาบทามกองหน้าตัวเก่งอย่าง คิลียัน เอ็มบัปเป้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ที่ผ่านมาเอ็มบัปเป้ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวเชื่อมโยงกับราชันชุดขาว มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นนักเตะรายนี้มีแนวโน้มที่จะย้ายไปมาดริด แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น อีกทั้งนักเตะก็เลือกที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ เปแอสเช อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับราชันชุดขาว มาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทางด้าน ข่าวบอลลีกสเปน ได้ออกมารายงานว่า ราชันชุดขาว พร้อมที่จะหวนล่าหอกชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง หากเงื่อนไขเข้าทางของสโมสร โดยสื่อยังระบุอีกว่าเรอัล มาดริด ต้องการให้นักเตะมีความชัดเจนว่าจะย้ายออกจากต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะในกรณีนี้ทางด้าน ทีมราชันชุดขาว สามารถที่จะเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวของนักเตะได้

แต่ทางด้านสื่อฝั่งฝรั่งเศสได้ออกมาระบุตรงกันข้ามว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรอย่างแน่นอน เนื่องจากนักเตะให้เกียรติสโมสรมากพอสมควร อีกทั้ง ทีมเปแอสเช ก็พร้อมที่จะหาวิธีรั้งนักเตะรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ข่าวลาลีกาสเปนข่าวกีฟาฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม