ไบรท์ตัน จ่อสอย กองกลางลิเวอร์พูล แบบฟรีเอเย่นต์

ข่าวบอลล่าสุด

นกนางนวล มีโอกาสดึง มิดฟิลด์หงส์แดง ร่วมทัพแบบฟรี

ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ทางด้าน ไบรท์ตัน มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะได้ตัว มิลเนอร์ กองกลางจองเก๋าของ สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นต์ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับมิลเนอร์ ตอนนี้เขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว และก็ไม่มีท่าทีว่าทางด้านทัพหงส์แดง จะทำการขยายสัญญากับนักเตะออกไป ทำให้เชื่อว่าสโมสรต้องการที่จะแยกทางกับนักเตะหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อชื่อดังได้ออกมาระบุว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้มิลเนอร์ จะมีอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว

แต่ทางด้าน เดแซร์บี้ กุนซือของทัพนกนางนวล มีความสนใจและต้องการที่จะได้ตัว มิลเนอร์ ไปร่วมทีม เพราะเนื่องจากว่าเขาชื่นชอบในผลงานและฝีเท้า อีกทั้งนักเตะยังมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางด้าน สโมสรไบรท์ตัน ไม่ใช่เป็นสโมสรเดียวที่พวกเขาสนใจนักเตะรายนี้ โดย เบิร์นลีย์ ก็สนใจคว้า เจมส์ มิลเนอร์ เช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านทัพนกนางนวล เป็นสโมสรที่มีโอกาสในการคว้ากองกลางวัย 37 ปีมากกว่า สำหรับ มิลเนอร์กองกลางหงส์แดง เขาลงเล่นให้กับหลายทีมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2015 อาทิเช่น แอสตันวิลล่า , ลีดส์ , แมนซิตี้ , นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ข่าวบอลลีกอังกฤษข่าวบอลนอกมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม