แนวรุก ปารีส โดนทีมดังพรีเมียร์ลีกสนใจคว้าตัว

ข่าวบอลปารีส

หัวหอกเปแอสเช ถูกทีมเชลซี เตรียมดึงมาเล่นที่อังกฤษ

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าตอนนี้เจ้าของทีมเชลซี อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้บินตรงไปพูดคุยกับประธานสโมสรเปแอสเช เกี่ยวกับการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ที่ทีมเชลซีนั้นจะดึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ โดยตอนนี้ตัวเนย์มาร์นั้นเหลือสัญญากับทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงปี 2025 เท่านั้น ซึ่งทางสโมสรได้มีออปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มเติมได้อีก 1 ปี ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวนั้นยังไม่แสดงท่าทีจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร แตะนั่นก็เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ตัวเนย์มาร์ ก็กำลังพิจารณาในการย้ายทีมอยู่นั่นเอง

โดยหวังจะย้ายในตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเมสซี่ ที่สัญญาก็กำลังจะหมดลงเหมือนกันและทางสื่อ ข่าวบอลปารีส ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ทีม เชลซี กำลังเร่งเจรจาเพื่อจะคว้าตัวเนย์มาร์ไปร่วมทัพ โดยตลาดซื้อขายในรอบที่ผ่านมานี้ทีมเชลซี ก็เป็นสโมสรที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะเยอะที่สุดอีกด้วย และอาจจะได้เห็นเชลซีทุ่มเงินไล่ล่ากองหน้าทีมชาติบราซิลของปารีส มาร่วมทัพในซัมเมอร์หน้านี้เหมือนกัน และในขณะนี้ทางต้นสังกัดของเนย์มาร์ ก็อาจจะยินดีที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

เพราะทางสโมสรนั้นเริ่มเบื่อหน่ายกับนักเตะรายนี้แล้ว เพราะนักเตะนั้นชอบมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอ็มบัปเป้ และมาร์ควินญอส รวมไปถึงผู้อำนวยการกีฬาของทีมอย่างหลุยส์ คัมโปส ก็เป็นอีกคนที่เจ้าตัวนั้นมีปากเสียงด้วย และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทางสโมสร จะปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้านี้เลย ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม