สื่อเผย ดอนนารุมม่า คือบ่อน้ำมันของทีม

ข่าวบอลปารีส

ดอนนารุมม่า ฟอร์มห่วย ทำเอาหลายสื่อต้องวิจารณ์

หลังจากจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกของทีมปารีส สื่อข่าวหลายสื่อได้ออกมาวิจารณ์นายทวารของทีมอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นั้นควรจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ในเกมดังกล่าว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเสียประตูให้กับบาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างง่ายดายในเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งในเกมนี้นั้นมีเพียงประตูเดียวจากการทำประตูของ คิงสเล่ย์ โกมัน ที่ยิงบอลเน้นๆตรงกรอบ แต่ไม่ห่างตัวผู้รักษาประตูของทีมปารีส ซึ่งเจ้าตัวนั้นไม่สามารถที่จะรับประตูได้ ทำบอลหลุดเข้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย

และนี่เป็นเหตุผลที่สื่อนั้นออกมาโจมตีเจ้าตัว กับฟอร์มที่ย่ำแย่ของเจ้าตัวในตอนนี้ และเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมเดียวที่เจ้าตัวนั้นมีฟอร์มที่ไม่ดี โดยฟอร์มที่ออกทะเลของดอนนารุมม่า นั้นมีมาตั้งแต่เกมการแข่งขันศึกเฟร้นช์ คัพ ที่ทีมนั้นพ่ายแพ้ให้กับมาร์กเซย และเหตุผลนี้ทำให้สื่อ ข่าวบอลปารีส นั้นเผยว่าเจ้าตัวจะเป็นต้นเหตุที่จะทำให้ทีมเปแอสเช นั้นหลุดจากแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้ไป ซึ่งสื่อข่าวหลายสำนักยังได้ออกมาเปิดเผยว่า การยิงประตูในเกมนี้นั้นมันเป็นการทำประตูที่ยอดเยี่ยม

แต่สื่อมองว่ามือกาวของทีมปารีส นั้นจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะดังกล่าว ซึ่งสื่อก็ไม่อยากจะวิจารณ์นายทวารของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากนัก เพราะกองหลังของทีมนั้นก็มีส่วนในการเสียประตูในเกมนี้ด้วย โดยกองหลังทั้ง 2 คนของทีมปารีสนั้นได้หลุดตำแหน่งไป ทำให้เปิดโอกาสให้กับบาเยิร์นทำประตูได้ ข่าวบอลลีกเอิงวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม