ปารีส แสดงความสนใจโค้ช โรม่า มาคุมทัพ

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช อยากได้โค้ช โรม่า คุมทัพแทน กัลติเย่ร์ 

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทีมดังลีกเอิงอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นกำลังสนใจตัว โชเซ่ มูรินโญ่ หวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพเพื่อรับตำแหน่งต่อจาก คริสตอฟ กัลติเย่ร์ โดยสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดข่าวนี้ว่า ตอนนี้ทางทีมเปแอสเชกำลังพูดคุยกับมูรินโญ่ แล้วเพราะว่านายใหญ่ของโรม่านั้นไม่ค่อยพอใจสโมสรมากนักในตอนนี้ และเจ้าตัวก็เกิดอาการหงุดหงิดกับทีมดังของอิตาลีด้วย ซึ่งในตอนนี้ทีมปารีสก็มีข่าวพัวพันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาสักพักแล้วกับการย้ายมาร่วมทัพ

และในขณะนี้ผู้บริหารการกีฬาอย่าง หลุยส์ กัมโปส นั้นกำลังมองหาโค้ชที่มีภาวะผู้นำเข้ามาคุมทัพ ที่ตอนนี้ในห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังหลายคน ซึ่งในตอนนี้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสนั้น เป็นโค้ชที่เหมาะสมที่จะเข้ามารับตำแหน่งนี้มากที่สุด แม้ว่าเป้าหมายของทีมปารีสนั้นจะเป็นตัวของ ซีเนดีน ซีดาน ก็ตาม และในตอนนี้ทางสโมสรปารีสก็มีความสัมพันธ์อันดี กับนายใหญ่ชาวโปรตุเกสรายนี้อีกด้วย และเชื่อว่าจะสามารถหาข้อตกลงกันได้ในการย้ายมาร่วมทัพปารีสในฤดูกาลหน้านี้

ซึ่งในขณะนี้การพูดคุยก็อยู่ในช่วงการเจรจาช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังไม่มีการตกลงข้อเสนออื่นๆระหว่างเปแอสเชกับ โรม่า ซึ่งมีการคาดว่าปารีสนั้นจะเจรจาได้อย่างราบรื่นกับเทรนเนอร์รายนี้ เพราะในขณะนี้เจ้าตัวนั้นเหลือสัญญาคุมทัพโรม่าถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 เท่านั้น ข่าวบอลข่าวฟุตบอลลีกเอิงวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: thsport

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม