ปารีส ตั้งค่าหัว หอกแซมบ้า มากถึง 220 ล้านยูโร

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ขึ้นป้ายค่าตัว ดาวยิงแซมบ้า ราคา 220 ล้านยูโร

สื่อชื่อดังของ สเปน ได้มีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้มีการปักป้ายค่าตัวสำหรับปล่อย เมย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิลของทีมเอาไว้มากถึง 220ล้านยูโร ในตลาดหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ว่าในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา เนย์มาร์ ต้องพบกับอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนทำให้เจ้าตัวนั้นลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปได้แค่เพียง 22 เกมในลีกฝรั่งเศส ยิงไปได้แค่เพียง 13 ประตู และทำแอสซิสต์ไปทั้งหมด 6 ครั้ง ในขณะเดียวกันนั้นสัญญาที่เหลืออยู่ของนักเตะกับทางต้นสังกัด

จะมีการต่ออัตโนมัติในต้นเดือนหน้า ซึ่งจะไปหมดลงในช่วงซัมเมอร์ของปี 2027 แต่ทว่าอนาคตของ เนย์มาร์ กับทางต้นสังกัดนั้นยังคงเป็นข่าวให้ต้องพูดถึงอยู่ในเวลานี้ ภายหลังจากที่ บอสใหญ่ของสโมสรได้ออกมายืนยันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะขาย ดาวยิงชาวแซมบ้า รายนี้ออกไปจากทีม โดยมีทางด้านของ ยูเวนตุส ที่ได้ตกเป็นข่าวโยง ว่ากำลังดำเนินการพูดคุยเพื่อซื้อตัว เนย์มาร์ ไปเสริมทัพด้วย ในขณะเดียวกันนั้นนักเตะยังตกเป็นข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกอังกฤษอย่าง

เชลซี รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อว่า ต้นสังกัดของนักเตะนั้นพวกเขาต้องการค่าตัวสำหรับปล่อยนักเตะ ในราคาที่มากถึง 220 ล้านยูโร ในตลาดหน้าร้อนนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม