ปารีส หวังใช้ ดรักซ์เลอร์ ในข้อเสนอคว้า กองหลังงูใหญ่

ข่าวบอลปารีส

ปารีส เล็งส่งตัว ดรักซ์เลอร์ ในสัญญาคว้า แนวรับอินเตอร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อดึงตัว มิลาน สคริเนียร์ มาเสริมทัพ โดยพวกเขาหวังที่จะใช้ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์สำรองของทีม ให้เข้าไปอยู่ในข้อเสนอดังกล่าว เพื่อยื่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้รับไว้ตัดสินใจ สื่อชื่อดังของอิตาลีได้มียืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาเตรียมที่จะใช้ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ให้เข้าไปอยู่ในเงื่อนไขสำหรับคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ และยังคงหวังให้ต้นสังกัดของนักเตะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว

หลังจากในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาโดนปฏิเสธไปแล้วครั้งนึง ทั้งนี้ตามที่สื่อด้านมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร แต่ว่าโดนทาง อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธทิ้งไปเรียบร้อย และเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน พวกเขาอยากได้ค่าตัวของนักเตะรายนี้ประมาณ 70 ล้านยูโร โดยที่พวกเขานั้นไม่ต้องการออปชั่นอื่นๆแถมมาด้วย เนื่องจากว่าพวกเขาอยากได้เงินสดอย่างเดียว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางด้านของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์

พวกเขาได้ลองยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งด้วยจำนวนเงินมูลค่า 60 ล้านยูโร พร้อมด้วยการส่งตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ให้อยู่ในข้อเสนอดังกล่าวนี้ด้วย โดยเชื่อว่า บอร์ดบริหารของทั้ง 2 ทีม จะเริ่มต้นพูดคุยกันอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม