ปารีส ตกลงแยกทางกับ กุนซือของทีมและทีมงาน

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ยินดีจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญา เฮดโค้ชของทีม และทีมงาน

สื่อชื่อดังของ ฝรั่งเศส ได้มีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาสามารถหาข้อสรุปร่วมกันกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน เกี่ยวกับเรื่องการยุติสัญญากัน รวมไปถึงทีมงานของพวกเขาอีกด้วย โดยที่ทางด้านของ เปแอสเช พวกเขาต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 10 ล้านยูโร ให้กับกุนซือชาวอาร์เจนติน่ารายนี้อีกด้วย ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ได้ย้ายเข้ามารับงานคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว

อีกทั้งสามารถพาสโมสรคว้าแชมป์ ลีกเอิง มาได้สำเร็จในการคุมทีมครั้งแรกอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จากการคุมทีมทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายของสโมสร หลังจากที่ร่วงจากบอลถ้วยยุโรป จนทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการถูกปลดมาโดยตลอด ล่าสุด สื่อได้มีการเปิดเผยว่าระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับทางด้านของ เมาริซิโอ โปเชตติโน สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ด้วยการยุติสัญญาปัจจุบันที่เหลืออยู่

โดยที่ทางต้นสังกัดนั้น ยินดีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ เมาริซิโอ โปเชตติโน เป็นจำนวนเงินมูลค่า 10 ล้านยูโร ทั้งนี้คาดว่ากุนซือคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนนั่นก็คือ คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่เพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ นีซ โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้ จะเข้ามารับงานคุมทีม เปแอสเช เป็นระยะเวลาถึง 2 ฤดูกาล

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม