ปารีส ช็อกเจอทีเด็ด แรนส์ ทำทีมพ่าย

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช พลาด 3 แต้ม หลังบุกพ่าย แรนส์

สื่อ ข่าวบอลปารีสวันนี้ ออกมาตีข่าวกับศึกการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิงที่ทีมปารีส นั้นบุกไปพ่ายมา โดยยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยกพลบุกไปเยือนทีม แรนส์ เกมนี้นั้นทั้งสองทีมต่างต้องการคะแนน และวันนี้เจ้าบ้านได้วางแผนเพื่อรับมือยอดทีมจากกรุงปารีสเอาไว้อย่างดี และในช่วง 45 นาทีของเกมในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมนั้นต่างมีโอกาสที่จะทำประตูกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ทำได้เพียงแค่หวาดเสียวแต่ยังไม่มีทีมไหนนั้นที่จะทำประตูได้ จนมาในครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้เฮก่อน

จากการทำประตูของ อามารี่ ตราโอเร่ เจ้าตัวนั้นได้วิ่งขึ้นมาจากแบ็คขวา และมายิงประตูอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ในนาทีที่ 65 ของเกม และหลังจากที่เปแอสเช นั้นโดนนำ นายใหญ่ของทีมก็สั่งให้เดินเกมรุกเข้าใส่เจ้าบ้าน และ 4 นาทีต่อมาเอ็มบัปเป้มีโอกาสหลุดเดี่ยวและตีเสมอให้ทีมได้ แต่เจ้าตัวนั้นได้ยิงบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย เพราะเป็นโอกาสทองของทีม

และในนาทีที่ 81 ของเกมทีมปารีสมีโอกาสที่จะลุ้นประตูตีเสมออีกครั้ง จากการยิงของ ฆวน เบร์นาต โดยเจ้าตัวนั้นซัดบอลด้วยเท้าซ้ายอย่างแรงบอลพุ่งเข้าหาประตู แต่นายทวารของ แรนส์ นั้นกระโดดปัดออกไปได้ จบเกมแรนส์ เปิดบ้านเก็บ 3 แต้มจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมกับรั้งอันดับ 5 ของลีก ส่วนทีมปารีสนั้นยังคงเป็นอันดับ 1 แต่มีแต้มห่างอันดับ 2 เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ข่าวบอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม