เปแอสเช แอบเล็ง หอกกลัดบัค แต่พร้อมแค่เซ็นฟรี

ข่าวบอลปารีส

ปารีส เฝ้ามอง กองหน้าสิงห์หนุ่ม อย่างไม่ลดละ

กัปตันทีม.COM ได้ออกมารายงานสถานการณ์ของ ปารีส ที่กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ มาร์คัส ตูราม อย่างใกล้ชิด แต่ทว่าสื่อข่าวดังได้ระบุว่าทีมดังฝรั่งเศสจะเข้าหาในกรณีคว้าตัวนักเตะแบบไร้ค่าตัวเท่านั้น สำหรับหัวหอกวัย 25 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมที่พร้อมลงสนามแย่งชิงตัวนักเตะเข้ามาร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นต์ โดยมี เชลซี ที่สื่อได้ระบุพร้อมเจรจากับสิงห์หนุ่ม ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

จึงทำให้หลายสโมสรกำลังจับตาดูความเป็นไปได้ของทั้งสองฝ่าย ว่าจะสามารถตกลงกันได้หรือไม่ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ เปแอสเช ที่กำลังจับจ้องสถานการณ์ดังกล่าวอย่างไม่ลดละสายตา ข่าวบอลปารีส ได้ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรดังแห่งกรุงปารีสสนใจ ตูราม แต่พวกเขาพร้อมที่จะเข้าหาในกรณีที่นักเตะไม่มีค่าตัวเท่านั้น สำหรับตูราม กองหน้าวัย 25 ปีของ มึนเช่นกลัดบัค ถือเป็นแกนหลักของสิงห์หนุ่ม และยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม รวมไปถึงในบอลโลก 2022 ที่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจนหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทัพ

และในกรณีของปารีส จะต้องแข่งขันกับ แมนยู, อินเตอร์ มิลาน,บาเยิร์น มิวนิค และแน่นอนว่าสิงโตน้ำเงินคราม ยังเคยมีประเด็นที่ผู้เล่นเคยพูดว่าต้องการหาความท้าทายในลีกใหม่ ซึ่งตูราม เคยลงเล่นในลีกเอิงมาก่อนแล้ว ข่าวบอลวันนี้ข่าวปารีสล่าสุดกระชับฉับไว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม