เอ็มบัปเป้ พร้อมหวด แรนส์ ในเกมวันนี้

ข่าวบอลปารีส

เอ็มบัปเป้ พร้อมกลับมาลงสนามหลังหายจากทีมไป 2 เกม

ศึกฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศสระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องบุกไปเยือนทีม แรนส์ และวันนี้ทีมปารีสนั้นได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะ ที่จะเดินทางไปกับทีมและพร้อมลงสนามในวันนี้ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นผ่านการตรวจสภาพร่างกาย แล้วฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามให้กับทีม ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด แต่ในช่วง 2 เกมที่ผ่านมานั้นทีมได้ปล่อยให้นักเตะนั้นได้พักผ่อนเป็นกรณีพิเศษ หลังจากเพิ่งกลับมารายงานตัวที่สโมสรหลังจากจบฟุตบอลโลก

โดยทางสโมสรได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลปารีส ว่าตัวของ เอ็มบัปเป้ นั้นมีการฟื้นตัวได้ดีหลังจากกำศึกหนัก ซึ่งในวันนี้นั้นเขานั้นพร้อมจะเป็นตัวเลือกให้กับทีม โดยนายใหญ่ของทีมอย่าง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ได้เผยว่าตัวนักเตะนั้นดูเหมือนจะกำลังผิดหวังหลังจากพลาดแชมป์บอลโลกอยู่

และในตอนนี้นักเตะกลับมามีรอยยิ้มและลงซ้อมกับทีมได้ปกติแล้ว ซึ่งดูนักเตะมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น โดยสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาคาดการณ์ว่าทีมของกัลติเย่ร์ นั้นจะกลับมาใช้แนวรุกตัวเก่งของทีมทั้งหมดซึ่งจะนำมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ลงสนามในคืนวันนี้อย่างแน่นอน ข่าวบอลนอกข่าวบอลลีกเอิงใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม