นาโปลี ออกประกาศ โปลิตาโน่ ต้องร้างสนามนานกว่า 14 วัน

ข่าวบอล เซเรีย อา

อัซซูรี่ ยืนยัน โปลิตาโน่ เส้นเอ็นตาตุ่มฉีกขาด ต้องพักยาว

หลังจากที่ทางด้าน มัตเตโอ โปลิตาโน ปีกตัวเก่งของ นาโปลี ต้องตัดสินใจถอนตัวออกจาก ทีมชาติอิตาลี หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ โดยเกิดจากเกมที่นาโปลี เอาชนะ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสโมสรยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานขนาดไหน แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อัซซูรี่ได้ส่ง โปลิตาโน่ เข้าตรวจร่างกายเพื่อความแน่ชัด จนล่าสุดทางสโมสรได้ออกมาแถลงการณ์ว่า นักเตะมีอาการบาดเจ็บช่วงเส้นเอ็นใต้ตาตุ่ม ซึ่งเส้นเอ็นด้านข้างฉีกขาด

การที่นักเตะถอนตัวออกจากทีมชาติเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นความคิดที่ดีที่สุด เพราะนักเตะจะต้องรักษาและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับต้นสังกัด โดยทางด้านแพทย์ประจำสโมสร ซึ่งเป็นถึงอดีตแพทย์ของทีมชาติอิตาลีได้ออกมาเผยว่า โปลิตาโน่จะต้องพักรักษาตัวกว่า 2 อาทิตย์ หรืออาจจะมากกว่านั้นก็เป็นได้ ซึ่งเขาจะกลับมาลงสนามให้กับทีมในช่วงเดือนตุลาคม การกลับมาลงสนามของเขาขึ้นอยู่กับว่า นักเตะจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้เร็วขนาดไหน

สำหรับโปลิตาโน่ เข้าร่วมทีมนาโปลี แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามทั้งหมด 52 นัด และทำประตูได้ 11 ประตู จึงทำให้นาโปลี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับนักเตะถาวรในทันที

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม