กวาร์ดิโอล ลั่น มกราคมนี้ ไม่ปิดโอกาสการย้ายทีม

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

กวาร์ดิโอล เผยชัด ไม่ปิดกั้นการย้ายออกจากทีมในมกราปีหน้า

ล่าสุดสื่อเยอรมันได้รายงานว่า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ปฏิเสธที่จะย้ายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงมกราคมปีหน้า โดยช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี เป็นทีมที่มีความกระตือรือร้นที่จะคว้ากวาร์ดิโอล ร่วมทัพอย่างมาก โดยกองหลังวัย 20 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของโธมัส ทูเคิ่ล เพื่อจะคว้าเข้าแทนตำแหน่งของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ออกจากทีมไปช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

โดยทางด้านเชลซี ได้ยื่นข้อเสนอกว่า 77 ล้านปอนด์ให้กับทางด้านไลป์ซิก พิจารณา แต่กลับโดนต้นสังกัดของนักเตะได้ปฏิเสธข้อเสนอไป และหลังจากนั้น กวาร์ดิโอลได้ทำการต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรเพิ่มอีก 5 ปี หรือจนถึงปี2027 แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด ดูเหมือนว่า กวาร์ดิโอลจะเป็นที่ต้องการของเฮดโค้ชคนใหม่เชลซี อย่าง พอตเตอร์ โดยสื่อได้อ้างว่า เขาชอบสไตล์การเล่นของกองหลังรายนี้เป็นอย่างมาก ทำให้ทางเจ้าของทีมก็ไม่นิ่งนอนใจ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวรับรายนี้จากไลป์ซิกอีกครั้ง

ล่าสุดทางด้านนักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงสถานการณ์ในตอนนี้ โดยเขาเผยว่าผมมีความสุขกับสโมสรของผม แล้วผมยังมีหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้และพัฒนา ในตอนนี้ผมไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีม แต่ผมจะรอดูว่าตลาดซื้อขายนักเตะในครั้งหน้า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม