บาเยิร์น มิวนิค รับข่าวดี โกมัน กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น เฮ โกมัน สามารถลงซ้อมในสนาม และออกกำลังได้แล้ว

ล่าสุดทางด้านสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า คิงส์เลย์ โกมัน สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่ขา ซึ่งทำให้ 3 เกมล่าสุดก่อนพักเบรคทีมชาติ ตัวรุกชาวฝรั่งเศสไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เลย ซึ่ง 3 เกมนั้นเป็นการเจอกับ สตุ๊ตการ์ท , บาร์ซ่า และ เอาก์สบวร์ก แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางด้าน โกมันสามารถวิ่งและออกกำลังกายได้แล้ว

นั่นจึงทำให้ เสือใต้ ได้รับข่าวดีอย่างมาก แต่ก็ยังต้องรอดูว่า โกมันจะสามารถฟิตทันในเกมที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ได้หรือไม่ แต่สโมสรจะต้องพยายามทุกทางเพื่อให้ โกมันสามารถกลับมาฟิตทันในเกมดวล ห้างยา ได้ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โกมันถือเป็นนักเตะหลักในแผนการคุมทีมของนาเกลส์มันน์ โดยเขาทำฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการทำไป 1 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นแค่เพียง 3 เกมเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้บาเยิร์น กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก

หลังจาก 4 เกมล่าสุด พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้เลย อีกทั้งยังพ่ายให้กับ เอาก์สบวร์ก ด้วยสกอร์ 0-1 อีกด้วย นับว่าเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเสือใต้ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า หากทางด้านโกมัน สามารถกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้นั้น เขาอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนและทำให้สโมสรกลับมาฟอร์มดีเหมือนเดิมก็ได้

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม