บาเยิร์น ไม่คิดแย่งคว้า ศูนย์หน้าเบนฟิก้า จากทีมพรีเมียร์ลีก

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อเผย เสือใต้ ไม่ต้องการคว้า ตัวรุกเบนฟิก้า ในช่วงมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคน และรายล่าสุดนั่นก็คือ กอนซาโล่ รามอส ศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสร เบนฟิก้า โดยสื่อจากอังกฤษได้เผยว่า เสือใต้ ต้องการร่วมวงแแย่งคว้ารามอส จากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น แมนยู และ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวนั้นจะเป็นข่าวลือ เพราะเนื่องจากสื่อใหญ่เมืองเยอรมันได้ออกมายืนยันว่า เสือใต้ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งกองหน้า ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

แต่อย่างไรก็ตาม หอกวัย 21 ปีรายนี้ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทางด้านบาเยิร์น ต้องการ ถ้าหากว่ารามอส อยู่กับเบนฟิก้าไปถึงช่วงฤดูร้อนปีหน้า เสือใต้ก็จะวางแผนเพื่อยื่นข้อเสนอคว้านักเตะรายนั้นร่วมทัพ สำหรับตอนนี้ เสือใต้เป็นอีกสโมสรที่ทำผลงานได้อย่างน่าเป็นห่วง โดยพวกเขาเสียคะแนนไปถึง 9 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด และสถิติตอนนี้ก็ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ด้วยการเสมอ 3 นัดและแพ้อีก 1 นัด ทำให้ตอนนี้บาเยิร์น มิวนิค รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ด้วยการมีแค่เพียง 12 คะแนน

ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ถึง 5 คะแนน ทำให้ช่วงพักเบรคทีมชาติ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือมากฝีมือของทีมได้แก้ไขปัญหาทั้งภายในและนอกสนาม เพื่อให้ทีมกลับมาทำฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม