อาร์เซน่อล หวนล่าตัว หอกยูเวนตุส เสริมแนวรุกต้นปีหน้า

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปืนใหญ่ กลับมาสนใจสอย ศูนย์หน้ายูเว่ เสริมแกร่งทีม

ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษได้ออกมาเผยว่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ กลับมาสนใจคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่งจาก ยูเวนตุส และยังสนใจสอย ฟาบิโอ มิเรตติ มิดฟิลด์คนสำคัญของม้าลาย อีกคน ก่อนหน้านี้ วลาโฮวิชเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปืนใหญ่ เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อตอนที่นักเตะยังอยู่ฟิออเรนติน่า แต่แล้ววลาโฮวิช ก็ตัดสินใจซบยูเว่ด้วยค่าตัวกว่า 73.4 ล้านปอนด์ ซึ่งตั้งแต่ที่เขาเข้าร่วมยูเวนตุส เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยการทำประตูถึง 7 ประตู แอสซิสต์ 2 ครั้ง จากการลงสนามแค่เพียง 15 เกมเท่านั้น แต่ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มโดยรวมของวลาโฮวิช ยังไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขายิงไป 4 ประตูจากการลงเล่นให้ทีม 8 นัด ทำให้ฟอร์มโดยรวมของม้าลาย ในตอนนี้ก็ดูย่ำแย่ไปด้วย ถึงแม้ว่าตั้งแต่เปิดลีกมาฟอร์มของวลาโฮวิช จะดูดรอปลงไป แต่เขาก็ยังเป็นแข้งที่ถูกจับตามองของ อาร์เตต้า กุนซือมากฝีมือของปืนใหญ่ โดยอาร์เตต้า มองว่ากองหน้ารายนี้จะสามารถช่วยให้ตำแหน่งเกมรุกของทีมดีขึ้น และจะสามารถพาทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้

ซึ่งสื่อได้เผยอีกว่า ปืนใหญ่ต้องการที่จะคว้านักเตะรายนี้ร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว คาดการณ์ว่าม้าลาย อาจตั้งค่าตัวของวลาโฮวิช และ มิเรตติ รวมกันที่ 103 ล้านปอนด์ แต่แฟนๆปืนใหญ่ คงต้องมาลุ้นกันว่าอาร์เซนอล จะยอมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม