ไลป์ซิก หวังสอย แนวรุกลิเวอร์พูล เสริมเกมรุก

ข่าวบอลล่าสุด

กระทิงแดง สนใจดึง กองหน้าชาวโปรตุเกส ร่วมทีมหน้าร้อนนี้

ล่าสุดทางด้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับ มาร์โค โรเซ่อ กุนซือใหญ่ของทีม โดยก่อนหน้านี้สื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยว่าแมนยู มีแผนที่จะปล่อยยืมคาร์วัลโญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าพึ่งจะร่วมงานกันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยลิเวอร์พูลต้องการที่จะให้นักเตะได้มีโอกาสลงเล่นในสนามมากขึ้น เพื่อที่จะให้นักเตะกลับมามีฝีเท้าที่แข็งแกร่งกว่าเดิม จนล่าสุดทางด้าน กระทิงแดง เป็นสโมสรล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับคาร์วัลโญ่

เนื่องจากพวกเขาต้องการคว้านักเตะรายนี้ไปแทนที่ตำแหน่งของ โซบอสไล นักเตะคนสำคัญของทีม โดยในฤดูกาลนี้โซบอสไล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ไลป์ซิก ด้วยการลงสนามทั้งหมด 45 นัด ทำประตูไป 9 ประตู และ 13 แอสซิสต์ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมที่จะจ่ายแพงเพื่อกระชากแข้งรายนี้เข้าทีม

ทำให้ทางด้าน กระทิงแดง จำเป็นที่จะต้องคว้านักเตะในตำแหน่งเกมรุกเข้าทัพ สำหรับค่าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ คาดว่าจะมีมูลค่า 20-25 ล้านยูโร แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะปล่อยหอกชาวโปรตุเกสแบบยืมตัวมากกว่า โดยมี ฟูแล่ม และ เบิร์นลีย์ พร้อมจะมอบโอกาสให้กับนักเตะ ข่าวบอลบุนเดสลีกาข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม