บุสเก็ตส์ ลั่น โรดรี้ สามารถเข้ามาแทนเขาได้ที่บาร์ซ่า

ข่าวบอลล่าสุด

บุสเก็ตส์ เผย กองกลางแมนซิตี้ มีความสามารถมากพอที่จะมาแทนที่เขา

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีมบาร์ซ่า มองว่า โรดรี้ เป็นผู้เล่นที่คู่ควรกับการเป็นทายาทของเขามากที่สุด โดยล่าสุดสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าโรดริโก้ เฮอร์นันเดซ กองกลางของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันกำลังเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสร โดยเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีมของสโมสรบาร์เซโลน่า ที่กำลังเตรียมตัวเพื่อที่จะออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ และได้พูดคุยปรึกษากับ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมบาร์ซ่า

พร้อมทั้งยังนำเสนอความคิดเห็นในการดึงตัวของโรดรี้ มาร่วมทีมหากเป็นไปได้ เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของสโมสรแมนซิตี้ เป็นนักเตะที่มีความสามารถ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติครบถ้วนที่สุด โดยกัปตันทีมวัย 34 ปีของ ทีมบาร์ซ่า นั้นลงสนามให้กับสโมสรในตำแหน่งมิดฟิลด์กับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 และกลายเป็นแกนหลักให้ทีมอาซูลกราน่ามาจนถึงปัจจุบัน เขาจะอำลาทีมดังนั้นการหาทายาทนักเตะเพื่อมาใช้มาแทน บูซี่ จึงไม่ใช่เรื่องง่าย

ซึ่งทางด้านบาร์เซโลน่า มีข่าวกับกองกลางหลายทีมไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของทีมเรอัล โซเซียดาด, กีโด้ โรดรีเกซ จากเรอัล เบติส, โยชัว คิมมิค จากบาเยิร์น มิวนิค และ รูเบน เนเวส จากสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นต้น แต่ทางด้านบุสเก็ตส์มองว่า โรดริโก้ เฮอร์นันเดซ นักเตะทีมเรือใบสีฟ้า เหมาะสมที่สุด ข่าวฟุตบอลข่าวบอลลาลีกามาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม