ไบรท์ตัน เปิดทางให้ เชลซี เข้าเจรจากับทางกุนซือ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

นกนางนวล ไม่ปิดกั้นให้ สิงโตน้ำเงินคราม พูดคุยกับเฮดโค้ชของทีม

ล่าสุดสื่อชื่อดังได้เผยว่า นกนางนวล ได้เปิดทางให้ เชลซี พูดคุยกับ เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นการส่วนตัว เกี่ยวกับการรับงานคุมทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ สิงห์บลูส์ได้ออกมาประกาศข่าวว่าทางด้านโธมัส ทูเคิ่ล ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ ทำให้ตอนนี้สโมสรต้องเร่งหาเฮดโค้ชคนใหม่ โดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชที่พึ่งย้ายออกจากปารีส เมื่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือเรอัล มาดริด

ที่คาดว่าเป็นเป้าหมายของเชลซี ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าพอตเตอร์ จะกลายเป็นตัวเลือกแรกของเชลซี โดยเฮดโค้ชวัย 47 ปีรายนี้สร้างผลงานที่โดดเด่นเมื่อตอนที่เขาคุม ออสเตอร์ซุนด์, สวอนซี ซิตี้ และไบรท์ตัน ล่าสุดสื่อเผยว่า เชลซีได้ติดต่อไปยังพอตเตอร์อย่างเป็นทางการแล้ว และทางทีมก็ได้อนุญาตให้เชลซีเจรจากับเฮดโค้ชชาวอังกฤษรายนี้อีกด้วย โดยสิงห์บลูส์พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของพอตเตอร์

ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ ว่ากันว่าพอตเตอร์ได้เดินทางไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเข้าพบกับทอดด์ โบห์ลี่ ซีโอใหญ่ของสิงห์บลูส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพอตเตอร์พาไบรท์ตันชนะ 42 นัด เสมอ 46 นัดและแพ้ 47 นัดจากการแข่งขันทั้งหมด 135 นัด ซึ่งเขาพาทีมจบอันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม