โวล์ฟบวร์ก หวังคว้า หัวหอกชาวเยอรมัน หวนคืนบุนเดสลีกา

ข่าวบอลล่าสุด

หมาป่าเมืองเบียร์ มีแผนสอย ศูนย์หน้าวัย 30 ปี เสริมเกมรุก

โฟลลันด์ หัวหอกตัวเก่งของ สโมสรโมนาโก มีโอกาสที่จะกลับไปเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้ง เนื่องจากตอนนี้เขาตกเป็นเป้าหมายของ โวล์ฟบวร์ก โดยสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา รายงานว่า โวล์ฟบวร์ก สโมสรดังจากเยอรมัน ตกเป็นข่าวสนใจคว้า เควิน โฟลลันด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของโมนาโกกลับคืนถิ่นบุนเดสลีกาหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ โฟลลันด์ เป็น 1 ในนักเตะที่สร้างชื่อให้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ และ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับโมนาโก ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญากับโมนาโกจนถึงช่วงปี 2024

ทำให้มีโอกาสสูงที่ทางโมนาโก จะทำการปล่อยกองหน้าวัย 30 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานยังระบุอีกว่า นีโก้ โควาช กุนซือคนปัจจุบันของ โวล์ฟบวร์ก สนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้อย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขาเคยทำงานร่วมกันในตอนที่ โควาชคุมทีมโมนาโก ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาคุมทัพหมาป่าเมืองเบียร์ในปัจจุบัน

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน เควิน โฟลลันด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าผมและครอบครัวถูกดึงดูดให้กลับไปเยอรมันอีกครั้ง แต่ผมยังต้องการอยู่ในอัลเกา ต่อไป โฟลลันด์กล่าว สำหรับฤดูกาลนี้ โฟลลันด์ทำประตูไปได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 15 นัดในลีกเอิง ข่าวบอลลีกเยอรมันข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม