สเปอร์ส เตรียมแย่ง ปราการหลังชาวสเปน ร่วมทีม

ข่าวบอลล่าสุด

ไก่เดือยทอง มีแผนล่า แนวรับเรือดำน้ำสีเหลือง เสริมเกมรับ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจคว้า ตอร์เรส กองหลังตัวเก่งของสโมสรบียาร์เรอัล ถึงแม้ว่าตอนนี้นักเตะรายนี้จะเป็นที่สนใจของ ยูเวนตุส และ แอสตัน วิลล่า ก็ตาม ก่อนหน้านี้ บียาร์เรอัล ทีมต้นสังกัดของตอร์เรส ยินดีที่จะทำการปล่อยกองหลังชาวสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอที่สมเหตุสมผลยื่นเข้ามาให้สโมสรพิจารณา สำหรับเปา ตอร์เรส เหลือสัญญากับบียาร์เรอัลจนถึงปี 2024 เท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะมีการขยายสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เปาตอร์เรส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส เนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะคว้าตอร์เรสมาแทนที่ตำแหน่ง โอนาร์โด้ โบนุชชี่ อีกทั้งทางด้าน แอสตัน วิลล่า สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็ต้องการดึงนักเตะรายนี้เช่นกัน ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่า สเปอร์ส เป็นทีมล่าสุดที่ร่วมวงในการล่า ตอร์เรส ร่วมทีมอย่างจริงจัง

เนื่องจากทีมต้องการปล่อย ดาวีนซอน ซานเชซ เพราะนักเตะรายนี้ไม่อยู่ในแผนงานทำทีมในฤดูกาลหน้า ส่วนการใช้ออปชั่นคว้า ล็องเล่ต์ นักเตะจากบาร์เซโลน่าแบบถาวรก็ต้องรอเฮดโค้ชคนใหม่ตัดสินใจก่อน ดังนั้นการคว้า เปาตอร์เรส ในราคาที่ไม่เกิน 30 ล้านยูโรก็ดูคุ้มกว่า ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม