โรมาโน เผย มีแค่ 2 สโมสรเปิดศึกแย่งซิว เมสซี่

ข่าวบอลปารีส

สื่อดังออกมาระบุว่า ตอนนี้มี 2 ทัพหวังคว้า ดาวยิงปารีส ร่วมทัพ

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 สื่อข่าวดังที่มีความเชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ล่าสุดนี้มี 2 สโมสรที่กำลังเปิดศึกแย่งชิง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของ เปแอสเช ไปร่วมทัพในปีหน้า ซึ่งคราวนี้นั้นมีความน่าเชื่อถือได้ เพราะนักข่าวจอมแม่นได้ออกมาระบุด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามโรมาโน ได้เผยว่า 2 สโมสรที่ต้องการสอยนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพนั่นก็คือ บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ ไมอามี

สำหรับดาวยิงวัย 35  ปีรายนี้ ล่าสุดกำลังโชว์ฟอร์มอย่างสุดยอด โดยเขานั้นลงเล่นไปทั้งหมด 17 เกมรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 12 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ ให้กับต้นสังกัดอย่างปารีสในซีซั่นนี้ แต่เมสซี่ นั้นกำลังจะหมดสัญญากับในเดือนมิถุนายนปีหน้า จึงทำให้เขามีกระแสการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะการเจรจาการขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดนั้นยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม กูรูลูกหนังชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยว่าอินเตอร์ ไมอามี กับ เจ้าบุญทุ่ม ต่างก็อยากได้ตัวเมสซี่ไปเสริมทัพ แต่ตัวของนักเตะรายนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของตนเองและเขายังมุ่งมั่นไปที่การช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และแชมป์ลีกเอิงในซีซั่นนี้ รวมไปถึงผลงานกับทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกฟุตบอลโลก 2022 นี้อีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม