ดาวยิงปารีส โดน อินเตอร์ ไมอามี หวังเซ็นฟรีซีซั่นหน้า

ข่าวบอลปารีส

หอกเปแอชเช ตกเป็นที่สนใจจาก สโมสรจากศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

อินเตอร์ ไมอามี คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาครองได้แบบไม่ต้องเสียค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังแอบคุยกันมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน ปัจจุบันถึงแม้ว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ จะมีสัญญาอยู่กับ เปแอสเช จนถึงช่วงฤดูร้อนปีหน้า ทว่าอนาคตของเขาในกับต้นสังกัดนั้นยังคงเป็นเรื่องที่ไม่แน่ไม่นอน ตราบใดที่เจ้าตัวยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางเปแอสเช

ในช่วงหลังมานี้ มีข่าวลือหนาหูว่า กองหน้าวัย 35 ปี จะหวนคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง แม้เจ้าตัวเพิ่งย้ายซบสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม จากการรายงานของ กัปตันทีม เผยว่า มีการเจรจากันอย่างลับๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว ระหว่างตัวแทนของ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา และเหล่าบรรดาตัวแทนของ อินเตอร์ ไมอามี เพื่อโน้มน้าวให้ เมสซี ย้ายสังกัดมาอยู่กับพวกเขาให้ได้

ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ อาจเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ ลิโอเนล เมสซี จะลงเล่นในนามทีมชาติ ทำให้เขาอาจตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตามต้องการ ในช่วงต้นปีหน้า

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม