โซเซียดาด จ่อปิดดีลยืม แนวรุกสเปอร์ส เสริมทัพ

ข่าวบอล ลาลีกา

โซเซียดาด ใกล้เซ็นยืมตัว แข้งไก่เดือยทอง ร่วมทีมด้วย

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ได้มีการเปิดเผยว่า เรอัล โซเซียดาด ขยับเข้าใกล้โอกาสคว้าตัว ไบรอัน กิล แนวรุกส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาเสริมทัพด้วยในรูปแบบสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้สื่อชื่อดังของสเปนได้ระบุว่า ไบรอัน กิล จะได้ย้ายมาลงสนามในลีกสเปน ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เรอัล โซเซียดาด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวนั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ภายหลังจากที่ ทัพไก่เดือยทอง

สามารถคว้าตัว อิวาน เปริซิช รวมไปถึง ริชาร์ลิซอน มาร่วมทีมได้สำเร็จ ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา ได้เคยมีกระแสข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการให้ ไบรอัน กิล ได้ร่วมเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อลงสนามในเกมปรีซีซั่น เพราะว่าเจ้าตัวนั้นสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ถูกปล่อยตัวไปให้กับ บาเลนเซีย ได้ยืมตัวเอาไปใช้งานในช่วงครึ่งหลัง ของฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา ทั้งนี้รายงานจากสื่อได้มีการยืนยันอีกว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

พวกเขามีแผนที่จะปล่อยตัว ไบรอัน กิล ออกไปจากทีมแบบถาวรในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ทว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายที่จะมีสโมสรไหนที่ต้องการคว้าตัวนักเตะ เพราะว่าการเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะนั้นมีความยาก ส่งผลให้พวกเขานั้น จำเป็นต้องปล่อยนักเตะ ออกไปจากทีมในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งนับว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม