อินเตอร์ ลุยคว้าตัวแนวรับ โตริโน่ เสริมเกมรับ

ข่าวบอล เซเรีย อา

อินเตอร์ เดินหน้าคุยคว้าตัว กองหลังแข้งแซมบ้า เสริมแกร่ง

อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากพูดคุยเพื่อกระชากตัว เกลซอน เบรเมอร์ แข้งแนวรับตัวเก่งจาก โตริโน่ มาเสริมทัพ ทั้งนี้รายงานจากสื่อชื่อดังของอิตาลีได้ระบุว่า เกลซอน เบรเมอร์ นับว่าเป็นเป้าหมายสำคัญที่ทางด้านของ ทัพงูใหญ่ ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในซัมเมอร์นี้ อีกทั้งนักเตะสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน กับทางด้านของ โตริโน่ และ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ

กำลังประชุมหารือกันอยู่ ในขณะที่ทางด้านของ ทัพกระทิงหิน พวกเขาอยากได้ค่าตัวสำหรับปล่อย เกลซอน เบรเมอร์ ให้ย้ายออกไปจากทีมด้วยค่าตัวมูลค่า 40 ล้านยูโร ซึ่งมีโอกาสสูงที่ทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน พวกเขาจะทำการส่งตัวนักเตะภายในทีมอย่าง เซซาเร่ คาซาเดย ให้เข้าไปอยู่ในข้อเสนอสำหรับปิดดีลในครั้งนี้อีกด้วย อีกทั้งทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน พวกเขายังได้ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อตัว เซซาเร่ คาซาเด ให้ย้ายกลับมาร่วมทีมได้ในอนาคตอีกด้วย

ทั้งนี้สำหรับ เกลซอน เบรเมอร์ สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซันที่ผ่านมา รวมไปถึงนักเตะนั้นมีความต้องการที่จะลงสนามเล่นในเกมบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นหน้าอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม