แอต.มาดริด เซ็นถาวร หอกบาร์ซ่า ถึงปี 2026

ข่าวบอล ลาลีกา

ตราหมี ยันซื้อขาด ตัวรุกบาร์ซ่า ด้วยสัญญาถาวร

แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาได้ทำการซื้อขาด อองตวน กรีซมันน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรีซมันน์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตราหมีได้ขายนักเตะรายนี้ให้กับ บาร์เซโลน่า และยังถูกบาร์ซ่าตั้งค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร แต่ผลงานของกรีซมันน์ กลับไม่เป็นไปตามที่เจ้าบุญทุ่มหวัง จึงทำให้ในที่สุดบาร์ซ่าได้ทำการปล่อยหอกชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปให้กับ แอต.มาดริด ด้วยเงื่อนไขยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่มีออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ฤดูกาล และมีค่าธรรมเนียมในการซื้อขาดนักเตะรายนี้ 40 ล้านยูโร

ที่ผ่านมาในช่วงระยะเวลาที่ แอต.มาดริดได้ทำการยืมนักเตะรายนี้ไป ไม่มีแนวโน้มว่าตราหมี จะตัดสินใจซื้อนักเตะรายนี้ขาด เนื่องจากค่าตัวนักเตะมีราคาที่สูงเกินไป จึงทำให้เจ้าบุญทุ่มยอมที่จะขายกรีซมันน์ ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกลง ซึ่งสื่อได้อ้างว่าเจ้าบุญทุ่ม ได้ยอมขายศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ต่ำกว่า 20 ล้านยูโรเท่านั้น แต่มีส่วนเสริม 4 ยูโร เหตุผลหลักที่บาร์ซ่าจำใจขายกรีซมันน์ ในราคาที่ต่ำนั้น เนื่องจากว่าแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร

สำหรับ กรีซมันน์เมื่อตอนที่เขาอยู่กับแอต.มาดริด ก่อนที่จะย้ายซบบาร์ซ่า เขาทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูไป 133 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 257 นัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม