บาเยิร์น แจ้งข่าวร้าย มูเซียล่า ติดเชื้อโควิดอีกราย

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

เสือใต้ ยัน มูเซียล่า มีผลทดสอบโควิด -19 เป็นบวก

ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอกับวิกฤติหลังนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ล่าสุดพวกเขาก็ต้องเผชิญกับข่าวร้ายอีกครั้ง หลังจากที่ทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่า จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของเสือใต้ ต้องชวดลงสนามในรายการแชมป์เปี้ยน ลีก ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาต้องออกไปเยือน วิคตอเรีย พัลเซ่น ในวันพุธนี้ ซึ่งสาเหตุที่มูเซียล่า ไม่สามารถลงเล่นในเกมดังกล่าวได้ก็เพราะว่า นักเตะมีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก ทำให้นักเตะจำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้านพักชั่วคราว

และแน่นอนว่ามูเซียล่า จะต้องพลาดลงสนามให้กับทีมจนกว่าผลทดสอบโควิด-19 ของเขาจะกลับมาเป็นปกติ สำหรับมูเซียล่า เป็นนักเตะตัวหลักของบาเยิร์น ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาก็ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยทำประตูให้กับเสือใต้ไปทั้งหมด 7 ประตู และแอสซิสต์ 8 ครั้งจากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในนัดที่เสือใต้ เสมอกับ ดอร์ทมุนด์ มูเซียล่าก็ได้ลงสนามเล่นในนัดนั้นด้วย แต่เมื่อวันจันทร์ เสือใต้ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่า กองกลางดาวรุ่งรายนี้ได้ติดเชื้อโควิด และในตอนนี้เขาก็ไม่ได้มีอาการใดๆ

ซึ่งตอนนี้เขากำลังกักตัวที่บ้านพักของเขา โดยก่อนหน้านี้ โธมัส มุลเลอร์ ก็มีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งทางสโมสรต้องรอประเมินอาการของนักเตะว่า เขาจะสามารถลงเล่นในเกมวันพุธนี้ได้หรือไม่ โดย มุลเลอร์ได้ฟื้นตัวแล้ว แต่เขาไม่สามารถลงสนามในนัดเจอเสือเหลืองได้ เนื่องจากนักเตะยังมีอาการไข้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม