แมนยู เล็งเซ็น นายประตูเบนฟิก้า เฝ้าเสาแทนเด เคอา

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง อยากได้ตัว โกลเหยี่ยวลิสบอน ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดนายใหญ่สโมสรยักษ์ดังในพรีเมียร์ลีก เอริค เทน ฮาก กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้ารายเซ็นของนายประตูทีมชาติกรีซ สังกัดสโมสรเบนฟิก้า ไปเฝ้าเสาให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ ของสื่ออังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับฤดูกาลนี้นายด่านวัย 28 ปีกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด และตอนนี้วลาโชดิมอส เหลือสัญญากับพลพรรคเหยี่ยวลิสบอน จนถึงกลางปี 2024 เท่านั้นจึงทำให้ต้นสังกัดของนายประตูรายนี้ พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์

หากพวกเขาได้ข้อเสนอที่น่าพอใจและเหมาะสม โดยก่อนหน้านี้ดาบิด เด เคอา ตกเป็น ข่าวย้ายทีม ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ มาโดยตลอดซึ่งหากเขาตัดสินใจแยกทางกับแมนยูไปจริงๆ นั่นก็จะทำให้ โอดิสเซียส วลาโชดิมอส เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเข้ามารับหน้าที่แทน อย่างไรก็ตามนายใหญ่เทน ฮาก กำลังสร้างทีมสายเลือดใหม่

และทำให้เห็นว่าไม่ง้อนักเตะที่ไม่มีใจเล่นให้กับ แมนยู ยกตัวอย่างเช่นในกรณีของโรนัลโด้ ที่ยอมปล่อยออกไปด้วยการยกเลิกสัญญานั่นเอง และหากว่านายประตูชาวสเปนต้องการย้ายสโมสรเขาก็คงไม่รั้งไว้เช่นกัน สำหรับวลาโชดิมอ ทำผลงานเก็บได้ถึง 18 คลีนชีต จากการลงเฝ้าเสาให้กับเหยี่ยวลิสบอน ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม