บาเยิร์น บุกถล่ม โวล์ฟสบวร์ก เก็บ 3 แต้ม

ข่าวบอลล่าสุด

เสือใต้ คว้าชัยเหนือ หมาป่าเมืองเบียร์ 4-2

ศึกบุนเดสลีกาในคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นเป็นเกมที่ทางสโมสร บาเยิร์น มิวนิค นำทัพบุกไปเยือนสโมสร โวล์ฟสบวร์ก โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของบาเยิร์นที่เพิ่งเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปให้กับทาง อูนิโอน เบอร์ลิน และเกมนี้จำเป็นที่จะต้องพลิกเกมเพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มในการทวงคืนตำแหน่งจ่าฝูง โดยจะต้องทำการแข่งขันกับโวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นทีมที่อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ตามการรายงานของ ข่าวบุนเดสลีกา โดยในเกมนี้เปิดเกมมาที่ทางด้านของบาเยิร์น เป็นฝ่ายที่เรียกเสียงเฮได้ก่อนในช่วงนาทีที่ 9 จากการที่คิงส์เล่ย์ โกมัน สามารถทำประตูขึ้นนำให้กับบาเยิร์นไปก่อนเป็น 1-0

และตามมาติดๆในช่วงนาทีที่ 14 สามารถทำประตูเพิ่มเป็น 2-0 ด้วยผลงานการยิงประตูของคิงส์เล่ย์ โกมัน จากนั้นบาเยิร์นก็ได้ประตูทิ้งห่างไปอีกในช่วงนาทีที่ 19 กับผลงานการทำประตูของโธมัส มุลเลอร์ ทำให้บาเยิร์นขึ้นนำเป็น 3-0 ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ต่อมาในช่วงนาทีที่ 44 ทางด้านของโวล์ฟสบวร์ก ได้ประตูตามมาเป็น 1-3 ด้วยผลงานการทำประตูของคามินสกี้ ก่อนที่จะหมดเวลาในครึ่งแรกบาเยิร์นขึ้นนำ โวล์ฟสบวร์ก 3-1 ต่อมาช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 73 จามาล มูเซียล่า ได้ซัดประตูเพิ่มให้บาเเยิร์นเป็น 4-1

จากนั้นในนาทีที่ 80 โวล์ฟสบวร์กก็ได้ประตูเพิ่มเป็น 2-4 ก่อนที่จะหมดเวลาในการแข่งขันบาเยิร์น บุกชนะโวล์ฟสบวร์ก 4-2 และสามารถทวงคืนตำแหน่งจ่าฝูงมาได้สำเร็จ ข่าวบอลล่าสุดข่าวบอลบุนเดสลีกาไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม