แมนยู ต้องการดึง ตัวรุกแอต.มาดริด ร่วมทัพตลาดหน้าหนาว

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ผีแดง หวังที่จะสอย หอกตราหมี ร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว

รายงานจากสื่อชื่อดังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า หลังจากที่นักเตะยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ แอต.มาดริด เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โดยนักเตะวัย 31 ปีถูกยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับ กรีซมันน์นับว่าเป็นแข้งสำคัญของตราหมี ถึงแม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นให้กับทีมเพียง 7 นัด และทำได้ 3 ประตู ภายใต้การคุมทัพของดิเอโก้ ซิเมโอเน่

แต่ในฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ยังไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับทีมเลย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะนักเตะตัวสำรอง แต่เขามักจะถูกจำกัดโอกาสในการลงสนาม เนื่องจากว่า ตราหมีไม่ต้องการที่จะซื้อนักเตะรายนี้ถาวร เพราะในสัญญาของกรีซมันน์ได้ระบุว่า ถ้าหากกรีซมันน์ได้ลงสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด เกินกว่า 50 เปอรเซ็นต์ ทางด้านตราหมีจะต้องซื้อนักเตะถาวร นั้นจึงทำให้บอร์ดบริหารของทีมสั่งกุนซือซิเมโอเน่ ว่าอย่าใช้งานนักเตะรายนี้มากนัก

ซึ่งถ้าหากพวกเขาใช้งานกรีซมันน์ เกินที่ได้ตกลงในสัญญาจะต้องซื้อขาดเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ แต่ถ้าหากพวกเขาจำกัดการลงเล่นของกรีซมันน์ได้ จะทำให้ตราหมีสามารถต่อรองกับทางด้านบาร์เซโลน่าได้ แต่ล่าสุดรายงานได้อ้างว่า กรีซมันน์ อาจตัดสินใจที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมหน้า เพื่อแก้ปัญหาระหว่างสองสโมสร จึงทำให้แมนยู จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม