แมนยู จ่ายไม่อั้นหวังคว้า กองหน้าสเปอร์ส เสริมคม

ข่าวบอลล่าสุด

ปีศาจแดง พยายามเต็มที่เพื่อดึง หอกไก่เดือยทอง ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ออกมารายงานข่าวว่า แมนยู ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มแหลกในช่วงซัมเมอร์ เพื่อหวังคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทัพให้ได้ โดยทางกุนซือเอริก เทน ฮาก ได้จัดลำดับความสำคัญในการเสริมทัพ ซึ่งนักเตะหมายเลข 9 นั้นถือเป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์ของผีแดง และ แฮร์รี่ เคน ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทีมต้องการตัวมาเสริมคมอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อดังได้เผยว่า นายใหญ่ของทีมแมนยู ได้เริ่มศึกษารายละเอียดที่แนบมากับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ ของกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจบซีซั่นนี้

ล่าสุด กัปตันทีม.COM แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ระบุว่าแฮร์รี่ เคน นั้นก็พร้อมที่จะย้ายเข้ารังผีแดง อีกด้วย และนั่นยิ่งเป็นการกระตุ้นทีมปีศาจแดง เป็นอย่างมาก ซึ่งกองหน้าดาวยิงวัย 29 ปี จะเข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้ายเมื่อจบซีซั่นนี้กับสเปอร์ส ต้องการที่จะต่อสัญญาออกไป แต่ทว่าก็มีข่าวในแง่ลบเกี่ยวกับโอกาสในการโน้มน้าว กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ให้เซ็นสัญญาใหม่ และนอกจากนี้แล้วทีมไก่เดือยทอง ก็อาจจะจบฤดูกาลด้วยการอดไปเล่นศึกแชมเปี้ยนลีก และอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หัวหอกตัวเก่งหมดความมุ่งมั่นกับทีม

อย่างไรก็ตาม ทีมไก่เดือยทองมีโอกาสพิจารณาข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาล ให้กับสโมสรของเขา หรือจะเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่ได้อะไรเลยในปีหน้า แต่สเปอร์ส ก็ได้ตั้งราคาขั้นต่ำของกัปตันทีมเอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ข่าวบอลแมนยูข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทแม่นยำกว่าใคร

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม