นีซ ทุ่มหนัก 20 ล้านยูโร หวังได้ตัวกองหน้า ลอริยองต์

ข่าวบอลล่าสุด

นีซ พร้อมซิวหัวหอก ลอริยองต์ เข้าเสริมทัพ

นีซ เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร เพื่อจะคว้าตัว เทเร็ม มอฟฟี่ หัวหอกของทีมลอริยองต์ เข้ามาเสริมทัพจากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลนอกล่าสุด ยอดกองหน้าชาวไนจีเรียตอนนี้นั้น มีข่าวที่เจ้าตัวโดนทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตามจีบอยู่ แต่การเจรจาของนักเตะกับทีมในพรีเมียร์ลีก นั้นยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด จึงทำให้สื่อ ข่าวบอลวันนี้ เผยว่านีซ พร้อมกระโดดเข้าแย่งตัวมาร่วมทัพ อีกทั้งสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ออกมาเปิดเผยว่านีซ ได้ยื่นเงินก้อนโตที่มีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านยูโร ให้กับลอริยองต์ นั้นปล่อยตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมงานกับนีซ

และในสัญญานั้น นีซจะให้เงินก้อนแรกไปก่อนที่ 17 ล้านยูโร และเพิ่มอีก 3 ล้านยูโรตามผลงานของนักเตะ โดยก่อนหน้านี้นั้นทีมได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วทั้ง 15 และ 18 ล้านยูโร ซึ่งราคานี้นั้นยังไม่ถูกใจทีมลอริยองต์ จึงทำให้ผู้บริหารระดับสูงของ นีซ นั้ต้องการคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาเสริมทัพให้ได้ และในตอนนี้มอฟฟี่ มีสัญญาเหลือกับ ลอริยองต์ ถึงปี 2024

และผลงานรวมของนักเตะเจ้าตัวนั้น สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ 35 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 90 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพในปี 2020 และยังมีการเปิดเผยอีกว่ามอฟฟี่ ได้คุยสัญญากับนีซ เอาไว้แล้ว ถึงแม้ว่านักเตะนั้นจะมีข่าวกับทีม เวสต์แฮม แต่แหล่งข่าวก็ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวนั้นจะเลือกอยู่ที่ลีกเอิงต่อไป ข่าวฟุตบอลล่าสุดอัพเดทข่าวบอลต่างประเทศไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม