เอ็มบัปเป้ ซัดคนเดียว 5 ลูก พาทีมผ่านเข้ารอบบอลถ้วย

ข่าวบอลปารีส

ดาวยิงตัวเก่งปารีส ถลุงพาทีมชนะขาดลอย 7-0

ศึกฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทีมนั้นบุกไปถล่ม เปอี เดอ กาสเซล ขาดลอย 7-0 ในค่ำคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้นั้น คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าตัวนั้นได้จัดทัพส่งชุดที่ดีที่สุดของทีมลงสนาม นำมาโดยคีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ลงฟาดแข้งในเกมนี้ด้วยในตำแหน่งตัวรุก และกองหลังนั้นก็จะวางตัวเซร์คิโอ รามอส คอยบัญชาการคุมแนวรับของทีม

ซึ่งทีมเปอี เดอ กาสเซล เป็นทีมเล็กที่อยู่ในระดับสมัครเล่น และตอนนี้อยู่ในดิวิชั่น 6 ของฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนสื่อ ข่าวบอลปารีส เผยว่าเกมนี้เปแอสเช เหนือกว่ามาก และสามารถคว้าชัยแบบถล่มทลายไปได้ถึง 7-0 ในเกมนี้นั้นคนที่ยิงประตูได้เยอะที่สุดนั่นก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่จะเจ้าตัวนั้นกดประตูคนเดียวไปได้ถึง 5 ลูก เจ้าตัวนั้นยิงประตูได้ในนาทีที่ 29, 34, 40, 56 และ 79

และอีก 2 ลูกนั้นเป็นการยิงประตูของเนย์มาร์ ในนาที 33 อีกลูกเป็นการยิงของการ์ลอส โซเลร์ ในนาที 64 ซึ่งชัยชนะดังกล่าวนั้นได้ทำให้เปแอสเช ได้ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเฟร้นช์ คัพ ได้สำเร็จ และในโปรแกรมนัดถัดไปของรายการนี้นั้น จะลงหวดกันในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกุมภาพันธ์ ข่าวบอลปารีสข่าวบอลนอกมาใหม่สุดที่นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม