กัลติเยร์ ไม่มั่นใจ แนวรับอินเตอร์ จะย้ายซบปารีส ตลาดรอบไหน

ข่าวบอลปารีส

นายใหญ่เปแอสเช ไม่การันตีว่า กองหลังงูใหญ่ จะเข้าสังกัดช่วงใด

ข่าวบอลปารีสกัปตันทีม.COM ได้ออกมาเปิดเผยข่าวสารวงการลูกหนังว่าตอนนี้ กัลติเยร์ ได้ออกมาพูดแบบไม่อ้อมค้อมเรื่องการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังสโมสร อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม โดยนายใหญ่ปารีสได้ตอบประเด็นเกี่ยวกับ มิลาน สคริเนียร์ ที่เกือบย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแต่ทว่าข้อเสนอที่เกือบหลัก 60 ล้านยูโรยังถูกปัดกลับมาทั้งที่ผู้เล่นเหลือสัญญาแค่ปีสุดท้าย สำหรับแบ็กทีมชาติสโลวาเกีย ยืนยันที่จะไม่ขยายสัญญากับ งูใหญ่ ต่อไปอีกแล้ว

ดังนั้นทางออกของ เนรัซซูรี่ คือต้องปล่อยขายผู้เล่นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลย ตามการรายงานของ ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ เผยว่ามิเช่นนั้นอินเตอร์ ก็ต้องจำใจเสียนักเตะไปแบบฟรีๆหลังจบซีซั่นนี้ คริสโตฟ กัลติเยร์ กล่าวว่า ผมบอกพวกคุณไม่ได้ว่านักเตะจะโยกย้ายมาค้าแข้งในช่วงหน้าหนาวนี้หรือช่วงซัมเมอร์หรือไม่ สคริเนียร์เป็นนักเตะที่สโมสรเฝ้าติดตามมาอย่างยาวนานแล้ว และอันที่จริงทีมคิดว่าได้เขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซะด้วยซ้ำ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปีกล่าว

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ยังดูเหมือนว่าไม่กระตือรือร้นที่จะรับฟังข้อเสนอการขายกองหลังวัย 27 ปีรายนี้ ขณะที่ตลาดซื้อขายมกราคมเดินทางเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้ว ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม