เอ็มบัปเป้ อดลงซ้อมกับ ฝรั่งเศส ก่อนเกมดวล อังกฤษ

บอลโลก2022

หอกตราไก่ ไม่ได้โผล่ลงซ้อม กับเพื่อนร่วมทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ทีมชาติฝรั่งเศส มีคิวฟาดแข้งกับ ทีมชาติอังกฤษ และทางนักเตะของทั้ง 2 ทีมชาติก็กำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อที่จะมาฟาดแข้งกันในศึกที่จะถึงนี้ โดยทางด้าน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นั้นไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 1 วันก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้น สำหรับดาวยิงของเปแอสเช ถูกยกย่องให้เป็นแข้งตัวอันตรายที่สุดที่ สิงโตคำราม ต้องระมัดระวังให้มากที่สุดในวันเสาร์นี้

และล่าสุดเขาก็นำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์นี้ โดยยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 4 เกม อย่างไรก็ตาม ทีมงานของฝรั่งเศสได้เผยว่าเอ็มบัปเป้ ไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากต้องการพักฟื้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเอาชนะโปแลนด์ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะรายอื่นที่ลงเล่นในเกมเดียวกันรวมไปถึงโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ยังลงซ้อมได้ตามปกติ ทั้งนี้กองหน้าวัย 23 ปี เคยพูดถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเวลาลงเล่น แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผลงานของเขาเท่าไหร่นัก

เนื่องจากเขาก็ยังเป็นดาวเด่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และการพลาดลงซ้อมของเขาจะดึงดูดความสนใจของนักเตะ และทีมงานของทีมสิงโตคำราม ได้อย่างแน่นอน โดยปกติแล้วนักเตะจะเข้ารับการพักฟื้นร่างกาย ในวันต่อไปหลังจบการแข่งขัน และในเกมล่าสุดที่ฝรั่งเศส ชนะโปแลนด์ เอ็มบัปเป้ ก็เป็นคนประตูไปได้ถึง 2 ลูกเลยทีเดียวในเกมดังกล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม