สื่อยัน!! เปแอสเช เตรียมยืดสัญญาใหม่ กองกลางวัย 30 ปี

ข่าวบอลปารีส

ปารีส กำลังยื่นสัญญาใหม่ให้กับ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี

กัปตันทีมได้เปิดเผยว่า เปแอสเช กำลังยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางวัย 30 ปี ไปจนถึงช่วงกลางปี 2026 โดยที่ก่อนหน้านี้สื่อเจ้าเดิมได้ระบุว่า มิดฟิลด์วัย 30 ปี ใกล้ที่จะตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับปารีส จนถึงกลางปี 2026 หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจากันมาระยะหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข่าวดีกับสาวกปารีส ได้ยินดีกันในเร็วๆนี้ ทั้งนี้กัปตันทีมระบุอีกว่านักเตะทีมชาติอิตาลี ได้ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับปารีส เรียบร้อยแล้ว

และตอนนี้เหลือแค่เพียงรายละเอียดนิดหน่อย ก่อนที่จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากเป็นไปตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้วก็เท่ากับว่า แวร์รัตติ มีโอกาสได้เล่นกับทีมดังเปแอสเช ไปจนถึงอายุ 33 ปีเลยทีเดียว สำหรับแวร์รัตติ เขาได้ย้ายจากเปสคาร่า มาค้าแข้งกับปารีส เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นเขาก็ได้กลายเป็นตัวหลักของทีม และประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีม แต่ความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาก็คงหนีไม่พ้นแชมป์จากเวทีแชมเปี้ยนลีก

โดยตอนนี้นักเตะกำลังจะเดินทางกลับมาเข้าฝึกซ้อม กับทีมต้นสังกัดอีกครั้ง เนื่องจากปารีส เตรียมเรียกนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก ให้กับมาฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเกมลีก ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้นั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม