เวสต์แฮม กุมขมับ อาเกิร์ด เดี้ยงหนักที่ข้อเท้าขวา

บอลโลก2022

ขุนค้อน ร้อนหลังวาบ กองหลังตัวเก่งเจ็บกับ โมร็อกโก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการร้อนรนจนนั่งเก้าอี้ไม่ได้ เมื่อรู้ข่าวว่า นาเยฟ อาเกิร์ด ปราการหลัง ทีมชาติเม็กซิโก ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า และต้องออกจากสนามแข่งก่อนจบ 90 นาที ในเกมบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เม็กซิโก สามารถพลิกล็อกเอาชนะสเปน ไปได้ในช่วงดวลจุดโทษ หลังจากที่เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ใน 90 นาที สำหรับกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้

โดยทางโมร็อกโก นั้นสร้างความเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลโลก ด้วยการเอาชนะดวลจุดโทษเหนือสเปน เข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จอย่างที่หวัง สำหรับอาเกิร์ด ย้ายจากแรนส์ มาค้าแข้งกับทีมขุนค้อน แต่ก็มีปัญหาบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า จึงทำให้เขาได้ลงเล่นในเพียงเกมเดียว ในเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และนักเตะก็ยังมาบาดเจ็บกับทีมชาติอีก ซึ่งเขากุมไปที่ข้อเท้าขณะออกมาข้างสนาม

โดยปัญหาที่เขาต้องเผชิญมาตลอดช่วงซีซั่น นั่นก็คือเจ็บที่เท้าซ้าย อาเกิร์ด มีอาการกระวนกระวายอย่างเห็นได้ชัด ในตอนที่ทีมแพทย์ของโมร็อกโก พาเขาออกจากสนามแข่ง และอาการบาดเจ็บล่าสุดของนักเตะทำให้เดวิด มอยส์ มีความกังวลอย่างมาก เนื่องจากกองหลังรายนี้เพิ่งกลับมาฟิตเต็มร้อย ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม