เละเทะ!! ปารีส บุกแพ้ โมนาโก 1-3

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ฟอร์มแย่แพ้ให้กับ โมนาโก ขาดลอย

ผลบอลลีกเอิงเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกเยือนถิ่น โมนาโก และในเกมนัดนี้ทีมปารีสไร้ชื่อ 2 ดาวยิงตัวเก่งอย่างคีเลียน เอ็มบัปเป และเมสซี่ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว โดยในเกมนี้เปิดฉากมาที่ครึ่งแรกเพียง 4 นาทีเจ้าบ้านโมนาโก ก็ได้ประตูออกนำเร็วไปก่อน 1-0 จากจังหวัดการทำประตูของอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน หลังจากนั้นเพียงไม่นานในนาทีที่ 18 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีนำอีกครั้งเป็น 2-0 จากจังหวะการทำประตูของวิสซาม เบน เยดเดอร์

หลังจากนั้นปารีสมาเปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก เพื่อหวังตีไข่แตกให้ได้จนมาถึงนาทีที่ 39 เปแอสเช มาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-2 จากจังหวะการยิงของวาร์เรน เอเมรี ต่อมาช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45 + 2 เจ้าบ้านโมนาโกได้ประตูนำห่างอีกครั้งเป็น 3-1 จากการยิงของวิสซาม เบน เยดเดอร์ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างสุดมันส์ แต่ก็ไม่มีทีมไหนสามารถยิงประตูเพิ่มได้

หมดเวลาการแข่งขันเปแอสเช บุกมาพ่ายแพ้ให้กับโมนาโกไปด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ทีมปารีสมี 54 แต้มเท่าเดิม รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าบ้านโมนาโกเก็บเพิ่มเป็น 47 แต้มขยับมารั้งรองจ่าฝูงตามหลังจ่าฝูง 7 คะแนน ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิงอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม