กัลติเย่ร์ ลั่น เมสซี่ หายเจ็บพร้อมดวล บาเยิร์น

ข่าวบอลปารีส

นายใหญ่เปแอสเช เผยข่าวดี เมสซี่ กลับมาลงสนามพร้อมหวดกับ เสือใต้

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ โค้ชคนเก่งของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลปารีส ว่าลิโอเนล เมสซี่ นักเตะตัวเก่งของทีมเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้ในวันจันทร์นี้ เพื่อเรียกความฟิตก่อนจะมีเกมดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยตัวของเมสซี่ นั้นเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ศึกบอลถ้วยเฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีม ซึ่งในเกมนั้นทีมเปแอสเช เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับโอลิมปิก มาร์กเซย และอาการบาดเจ็บดังกล่าว จะทำให้เจ้าตัวไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับสโมสรได้

ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันบอลลีกเอิง ที่ทีมนั้นต้องบุกไปเยือนโมนาโก ซึ่งทางกัลติเย่ร์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลนอก อีกว่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ นั้นจะหายเจ็บและกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ทัน ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ต้องดวลกับบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะมีการแข่งขันกันในวันที่ 14 ที่จะถึงนี้เป็นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยทางนายใหญ่ปารีสก็ได้เผยข่าวดี กับอาการบาดเจ็บของเมสซี่ให้กับแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นนั้นได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะถ้าทีมนั้นขาดนักเตะคนสำคัญก็คงอาจจะเสียเปรียบทีมเสือใต้ได้

ซึ่งตัวของกัลติเย่ร์ ได้เผยอีกว่า สตาร์ดังของทีมนั้นจะพร้อมลงเล่นให้ทีมได้อย่างแน่นอน และยิ่งในตอนนี้นั้นทีมจะไม่ได้ใช้งานตัวของคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่เจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นระยะเวลาถึง 3 สัปดาห์ และเจ้าตัวจะไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกนี้อย่างแน่นอน ข่าวบอลข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม