เมสซี่ ตอกกลับ ลาปอร์ต้า ไม่เคยถูกร้องขอให้เล่นฟรี

ข่าวบอล ลีกเอิง

ดาวยิงปารีส ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาสวนกลับคำพูดของ ลาปอร์ต้า บอสทีมเก่า

ดาวยิงของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมาสวนกลับ โจน ลาปอร์ต้า บอสใหญ่ของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่ได้กล่าวไว้ว่า หวังให้ตัวเองอยู่ต่อกับสโมสร บาร์เซโลน่า เพื่อให้ลงเล่นแบบฟรีๆ ก่อนที่เขาจะตกลงย้ายไปร่วมทีมกับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แยกทางกับสโมสร บาร์เซโลน่า ด้วยน้ำตาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะไม่สามารถอยู่ร่วมกับทัพ ต่างดาว ต่อไปได้อีก เพราะว่าสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับวิกฤตทางด้านการเงินและปัญหาค่าเหนื่อยที่สูงชนเพดาน

ถึงแม้ว่า เมสซี่ จะยอมหั่นค่าตอบแทนของเขาลงครึ่งหนึ่งก็ตาม แต่ทว่าสุดท้ายแล้วก็ต้องแยกทางกับ บาร์เซโลน่า อยู่ดีๆจบชีวิตการค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู 18 ปี แบบช็อกแฟนบอลของสโมสรและทั่วโลก หลังจากนั้นนักเตะได้ย้ายไปร่วมกับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบฟรีเอเยนต์ โดยทาง โจน ลาปอร์ต้า ได้เคยพูดกับสื่อว่า “ตัวเขาเองมีความหวังให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอมเล่นให้กับทีมแบบฟรีๆ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ”

ซึ่งในเรื่องดังกล่าวนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ตัวเองไม่เคยได้ถูกขอในเรื่องดังกล่าวนั้น ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมากที่ได้ยิน สำหรับความจริงผมได้พูดไปแล้วเมื่อตอนที่ย้ายทีม โดยตัวเองทำทุกอย่างแล้วเพื่อที่จะให้ได้อยู่กับสโมสรต่อไป ตัวเองไม่เคยถูกขอให้ลงสนามเล่นกับทีมแบบฟรีๆ แต่ว่าตัวเองถูกร้องขอในเรื่องของค่าตอบแทนที่ให้รับ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวเองก็รับได้และไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ ซึ่งที่ผมทำแบบนี้เพราะว่าต้องการช่วยเหลือสโมสร ทั้งตัวเองและครอบครัวต้องการที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่า สำหรับคำพูดของ ลาปอร์ต้า ผมรู้สึกไม่โอเค มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวด ทำให้ตอนนี้มีหลายคนให้ความสงสัยในตัวของผม ผมมองว่าตัวเองไม่ควรที่จะต้องได้รับอะไรแบบนี้” ดาวยิงปารีส กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม