สโมสรดัง มีลุ้นคว้าตัว ฮาแลนด์ ดาวยิง เสือเหลือง

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อเผย รายชื่อสโมสรยักษ์ใหญ่ มีโอกาสได้ตัว ดาวยิงดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแยกทางกับสโมสรต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลายสโมสรดังทั่วยุโรปได้เล็งคว้าตัวแข้งรายนี้ ทำให้นักเตะมีความอยากที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายกว่าในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทางสื่อของสเปน ได้รายงานว่า สโมสร บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรแรกที่หมดโอกาสคว้าตัว สตาร์ชาวนอร์เวย์รายนี้ แบบล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะว่าปัญหาทางการเงินของสโมสร และด้วยผลงานที่ไม่สู้ดีของทัพ ต่างดาว ในเวลานี้อีกด้วย

ในเวลาเดียวกัน สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของลีกอังกฤษ นับว่าเป็นอีกสโมสรที่มีข่าวกับ ดาวยิงของดอร์ทมุนด์รายนี้ เพราะว่าทีม เรือใบสีฟ้า ยังขาดแคลนแข้งดาวยิงหลังจากที่สโมสรได้แยกทางกับ อเกวโร่ แต่ทว่า สื่อได้ระบุว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นได้แค่ทีมอันดับที่ 3 ในตัวเลือกของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เท่านั้นถ้าหากว่านักเตะต้องเลือกทางเดินใหม่ นอกจากทีมดังของอังกฤษแล้ว ยังมีสโมสร เรอัล มาดริด กับ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองสโมสรใหญ่ในเวทียุโรปที่อยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อว่า ระหว่าง สโมสร เรอัล มาดริด กับ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทาง ดาวยิงของเสือเหลือง ให้ความสนใจที่อยากจะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุมากกว่า แต่ทว่าทาง เปแอสเช ก็พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งตัว ฮาแลนด์ อย่างเต็มที่ ถ้าหากว่าทาง ราชันชุดขาว สามารถดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของสโมสรไปร่วมทีมได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม