เมสซี่ จะไม่ไปร่วมทัพ บาร์ซ่า แต่สนใจทีม อินเตอร์ ไมอามี่

ข่าวบอล ลีกเอิง

เมสซี่ หวังไปเล่น เมเจอร์ลีก จะไม่กลับไปเล่นที่สเปน 

มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวเมืองสเปนว่าตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ปฏิเสธที่จะกลับมาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวนั้นมีความคิดที่จะไปเล่นในเมเจอร์ลีกกับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ โดยที่ผ่านมาแนวรุกชาวอาร์เจนติน่านั้นมีข่าวที่จะย้ายทีมไปเล่นให้กับบาร์ซ่า นั้นก็เพราะตัวของเมสซี่นั้น มีความเชื่อมโยงที่จะกลับสเปนอยู่หลายครั้ง นับตั้งแต่ย้ายออกมา

และยิ่งฤดูกาลหน้านี้เจ้าตัวก็กำลังจะหมดสัญญากับทางปารีสอีกด้วย ยิ่งทำให้ข่าวการย้ายทีมของเจ้าตัวนั้นหนาหูมากยิ่งขึ้น และตอนนี้สื่อได้เปิดเผยว่า ตัวของเมสซี่นั้น ได้ปฏิเสธที่จะคุยกับคนใกล้ชิด ของประธานสโมสรบาร์เซโลน่าแล้ว จึงมีสื่อหลายสำนักนั้นมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเจ้าตัวนั้นจะไม่กลับมาเล่นที่ คัมป์ นู อย่างแน่นอน และในขณะเดียวกัน เดวิด เบ็คแฮม ก็สนใจที่จะดึงนักเตะรายนี้หวังดึงตัวมาร่วมทัพของตัวเองอีกด้วย

และมีการเปิดเผยว่าเบ็คแฮมนั้นเจรจากับเมสซี่ไว้แล้ว และตอนนี้ก็ไปในทางที่ดีด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นทางแรกที่ได้มีการซื้ออพาร์ทเม้นท์ในเมืองไมอามี่ไว้แล้ว โดยมีระยะห่างจากสโมสรเพียง 25 นาทีเพียงเท่านั้นนี่จึงเป็นเหตุผลว่าเจ้าตัวนั้นอาจจะย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในฤดูกาลหน้านี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม