เนย์มาร์ หนุน แอนโทนี่ โชว์สกิลเทพต่อไป

ข่าวบอล ลีกเอิง

เนย์มาร์ สนับสนุน ปีกชาวบราซิล โชว์ลีลาบรรลือโลกต่อ

ล่าสุด เนย์มาร์ ได้ออกมาหนุน ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง อย่าง แอนโทนี่ ที่ได้ช็อตโชว์สกิลบรรลือโลก ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังปีกชาวบราซิลรายนี้ โชว์ทักษะแบบไม่มีเหตุผลด้วยการคลึงบอลหมุนรอบตัว 2 รอบ ก่อนจ่ายเสียออกไปดื้อๆ โดยหลังสกิลแปลกๆดังกล่าว ทำให้กูรูหลายรายวิจารณ์ปีกวัย 22 ปี อย่างหนักหน่วงเช่นกัน แต่ทว่าเนย์มาร์ไม่ได้เห็นด้วยกับคำติงที่เกิดขึ้นกับรุ่นน้องทีมชาติบราซิลเท่าไหร่นัก 

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นัดที่ 5 ด้วยการเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือน เชอร์ริฟ ติราสโพล ก่อนที่ผลจะจบลงตามคาดด้วยชัยชนะของปีศาจแดง 3-0 นอกจาก 3 แต้มของปีศาจแดงแล้ว สิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างหนึ่งเมื่อคืนก็คือ ช็อตโชว์สกิลกวนๆของแอนโทนี่นั่นเอง การกระทำของปีกค่าตัว 82 ล้านปอนด์ ก็อาจสะท้อนว่าผู้จัดการทีม เทน ฮาก ไม่พอใจก็เป็นได้

เพราะเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออก ตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ท 45 นาทีหลังให้ มาร์กซิยาล ลงมาบู๊แทน ส่วนกูรูลูกหนังและอดีตนักเตะแมนยูเก่าอย่าง พอล สโคลส์ ก็ได้ออกมาติงแอนโทนี่ เช่นกันว่า เป็นการโชว์ที่ไร้ประโยชน์ แต่ทว่าอย่างไรก็ตามดาวเตะจอมลีลารุ่นพี่อย่างเนย์มาร์ก็ได้ออกมาหนุนปีกเบอร์21รายนี้ว่าให้โชว์ลีลาต่อไป ผ่าน IG พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาบราซิลว่า” จงสู้ต่อไป ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงเรื่องความกล้าหาญและความสุขได้หรอกน้องชาย “

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม