เผย เสือใต้ ตั้งค่าตัวของหัวหอกตัวเก่ง 40 ล้านยูโร

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อเผย บาเยิร์น ต้องการค่าตัวของ กองหน้าชาวโปแลนด์ 40 ล้านยูโร

สื่อชื่อดังของเยอรมันได้มีการตีข่าวว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ถูกทางต้นสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ประมาณ 40 ล้านยูโร สำหรับปล่อยตัวออกจากทีมภายหลังจากที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ว่า มีความต้องการอย่างแรงกล้า ในการย้ายออกจากสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ สำหรับสัญญาปัจจุบันของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังเหลืออยู่กับทางต้นสังกัดไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปีหน้า

ถึงแม้ว่าทางด้านของ บอร์ดบริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะต้องอยู่ร่วมงานกับพวกเขาต่อไปจนหมดสัญญา แต่ว่าสื่อชื่อดังเมืองเบียร์ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะพิจารณาปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้ออกไปจากทีม ตามความต้องการของนักเตะ ด้วยการตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

อีกทั้งตัวนักเตะเองยังได้ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลนา มาอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเงินของ บาร์เซโลนา จึงไม่สามารถเดินหน้าคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพ แต่อย่างตามที่เขานั้นคาดหวังเอาไว้ในขณะเดียวกันนั้น ค่าตัวของนักเตะที่ทางต้นสังกัดได้ตั้งเอาไว้มาก เมื่อเทียบกับสัญญาที่เหลือแค่เพียง 1 ปี จึงมีมูลค่าที่มากเกินไปสำหรับ บาร์เซโลนา อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม