มิลาน จ่อคว้าตัวนักเตะแนวรุก คลับ บรูช เสริมทัพ

ข่าวบอล เซเรีย อา

ปีศาจแดงดำ ใกล้จะได้ตัว แนวรุกริมเส้นของ คลับ บรูช มาร่วมทีมด้วย

สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้ออกมายืนยันว่า เอซี มิลาน ขยับเข้าใกล้ในการคว้าตัว โนอา ลัง แข้งแนวริมเส้นตัวเก่งของ คลับ บรูช มาเสริมทัพด้วยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร บวกด้วยเงินพิเศษอีกมูลค่า 3 ล้านยูโร ทั้งนี้ทางด้านของ เอซี มิลาน ได้กลายเป็นกระแสข่าวอย่างหนักกับ โนอา ลัง มาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สื่อของอิตาลีจะได้เปิดเผยเพิ่มเติม เกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดว่า เอซี มิลาน ที่พวกเขาใกล้จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โนอา ลัง ให้ย้ายมาร่วมทีมด้วยในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ตามที่สื่อได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า เอซี มิลาน พวกเขาจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวน 20 ล้านยูโร บวกกับเงินพิเศษอีก 3 ล้านยูโร ให้กับทางต้นสังกัดของนักเตะ สำหรับปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายมาร่วมงานด้วย ในขณะที่นักเตะนั้น จะได้รับค่าเหนื่อยจาก เอซี มิลาน ปีละ 2.8 ล้านยูโร พร้อมด้วยเงินพิเศษอีกจำนวนหนึ่ง และเชื่อกันว่าอาจจะมีการเซ็นสัญญากันภายในอาทิตย์หน้า

สำหรับ โนอา ลัง ได้ผ่านการเป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ เฟเยนูร์ด รวมไปถึง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ยืมมาร่วมงานกัน คลับ บรูช ในฤดูกาล 2020 หลังจากนั้น คลับ บรูช ได้จัดการเซ็นสัญญาถาวร ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุดนี้ด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม