กัลติเย่ร์ เตรียมโละนักเตะ ปารีส หลายราย

ข่าวบอลปารีส

สื่อปูด กัลติเย่ร์ มีแผนปล่อยนักเตะ ปารีส ชุดใหญ่

สื่อกีฬาชื่อดังของ ฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันว่า คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนที่จะโละนักเตะในทีมออกไปจากสโมสรจำนวน 21 ถึง 23 คนด้วยกัน ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมได้มีการยืนยันอีกว่า จอจินโญ่ ไวนัลดุม ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และทางด้านของ เลย์วิน กูร์กซาว่า, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, อันเดร์ เอร์เรร่า, เมาโร อิคาร์ดี, ธีโล เคห์เรอร์, เลอันโดร ปาเรเดส, ดานีโล่ เปเรร่า, เอริก ดีนา เอบิมเบ้, อิดริสซ่า กานา เกย์ รวมไปถึง อับดู ดิยัลโล่ เป็นนักเตะในเป้าหมาย

ที่ทางด้านของ เปแอสเช ต้องการปล่อยตัวออกจากสโมสร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ได้ระบุว่า กุนซือใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เล็งเห็นว่า ผู้เล่นที่ตัวเองนั้นต้องการจะปล่อยออกจากทีมมีมากกว่าจำนวนดังกล่าว และเจ้าตัวได้เล็งปล่อยนักเตะออกจากทีมมากถึง 21 คนเป็นอย่างต่ำ เนื่องจากว่าต้องการลดภาระเกี่ยวกับค่าเหนื่อยภายในสโมสร และเพิ่มพื้นที่สำหรับคว้าตัวนักเตะรายใหม่มาเข้าทีม ในขณะที่ทางด้านของ เลอันโดร ปาเรเดส ได้ถูกทางต้องสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 35 ล้านยูโร และในตอนนี้

ได้ตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังมี อับดู ดิยัลโล่ ที่มีค่าตัวสำหรับปล่อยออกจากทีมมูลค่า 30 ล้านยูโร และนักเตะได้กลายเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในขณะเดียวกันทางด้านของ อาร์โนด์ กาลีมูเอนโด้ หัวหอกดาวรุ่งของทีม ได้ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร และในตอนนี้ได้ตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวจากหลายสโมสร รวมไปถึง เพรสแนล คิมเพมเบ้ เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ทางต้นสังกัดเตรียมที่จะปล่อยออกจากสโมสร ถ้าเกิดว่าพวกเขานั้นได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งนักเตะตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ เชลซี อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม